Difference between revisions of "ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಕುರಿತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರ - ಶ್ರೀ ಸರ್ವಜ್ಞ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯ"
Jump to navigation
Jump to search
Line 7: | Line 7: | ||
===Agenda=== | ===Agenda=== | ||
{| class="wikitable" | {| class="wikitable" | ||
− | ! | + | !ಕ್ರ.ಸಂ |
− | ! | + | !ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ |
− | ! | + | !ಸಮಯ |
− | ! | + | !ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
|- | |- | ||
|01 | |01 | ||
− | | | + | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ |
|10:00 – 10:30 | |10:00 – 10:30 | ||
− | | | + | |ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ |
|- | |- | ||
|02 | |02 | ||
− | | | + | |ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER |
− | FOSS | + | ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ) |
− | |||
− | |||
|10:30 – 11:30 | |10:30 – 11:30 | ||
− | | | + | |ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ |
|- | |- | ||
− | | colspan="4" | | + | | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ |
|- | |- | ||
|03 | |03 | ||
− | | | + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ |
|11:15 - 12:15 | |11:15 - 12:15 | ||
− | | | + | |ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಎಚ್5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು |
|- | |- | ||
|04 | |04 | ||
− | | | + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ |
|12:15 – 01:00 | |12:15 – 01:00 | ||
− | | | + | |ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೈಮ್ಲೈನ್ |
|- | |- | ||
− | | colspan="4" | | + | | colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ |
|- | |- | ||
|05 | |05 | ||
− | | | + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ |
|2:00 – 2:45 | |2:00 – 2:45 | ||
− | | | + | |ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು) |
|- | |- | ||
|06 | |06 | ||
− | | | + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ |
|2:45 – 3:30 | |2:45 – 3:30 | ||
− | |PhET ( | + | |PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ) |
|- | |- | ||
− | | colspan="4" | | + | | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ |
|- | |- | ||
|07 | |07 | ||
− | | | + | |ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ |
|3:45 – 4:15 | |3:45 – 4:15 | ||
− | | | + | |ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮಠ, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ |
|- | |- | ||
|08 | |08 | ||
− | | | + | |ಸಾರಾಂಶ |
− | + | ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ | |
|4:15 – 4:30 | |4:15 – 4:30 | ||
| | | |
Revision as of 12:42, 10 February 2020
ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
- ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (Orientation)
- ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ
- ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಅನ್ವಯಗಳ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್)
Agenda
ಕ್ರ.ಸಂ | ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ | ಸಮಯ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
---|---|---|---|
01 | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ | 10:00 – 10:30 | ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ |
02 | ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER
ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ) |
10:30 – 11:30 | ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ |
ಚಹಾ ವಿರಾಮ | |||
03 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ | 11:15 - 12:15 | ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಎಚ್5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು |
04 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ | 12:15 – 01:00 | ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೈಮ್ಲೈನ್ |
ಊಟದ ವಿರಾಮ | |||
05 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ | 2:00 – 2:45 | ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು) |
06 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ | 2:45 – 3:30 | PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ) |
ಚಹಾ ವಿರಾಮ | |||
07 | ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ | 3:45 – 4:15 | ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮಠ, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ |
08 | ಸಾರಾಂಶ
ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ |
4:15 – 4:30 |
Other resources
- Concept mapping as a pedagogical method (Additional reading)
- Concept Maps: What the heck is this?
- Teaching and Learning with Concept Maps
- Concept mapping in the classroom
- What is a Concept Map
- Geogebra resources- from geogebra tube
- Geogebra files - Karnataka Open Educational Resources
- PhET science simulations
- Mindmaps on different topics -Karnataka Open Educational Resources
- Digital story telling (video resources) as a pedagogical method
- Digital Storytelling, an ICT - based method of co-constructing and transacting curriculum” for the ‘Voices of Teachers and Teacher Educators’ journal of the National Council of Education Research and Training (page 65-73)
- Integrate Digital Storytelling in Education
- Digital Storytelling in the classroom
- Educational uses of DST
- Digital Storytelling Across the Curriculum