Difference between revisions of "ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಕುರಿತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರ - ಶ್ರೀ ಸರ್ವಜ್ಞ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯ"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
Line 7: Line 7:
 
===Agenda===
 
===Agenda===
 
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
!Sl.no
+
!ಕ್ರ.ಸಂ
!Session details
+
!ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ
!Time
+
!ಸಮಯ
!Resources
+
!ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-
 
|01
 
|01
|Overview of the workshop
+
|ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ
 
|10:00 – 10:30
 
|10:00 – 10:30
|Objectives and agenda
+
|ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ
 
|-
 
|-
 
|02
 
|02
|Introduction to the World of ICT
+
|ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER
FOSS and OER (Guru)
+
ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ)
 
 
Thinking and communication (Concept map)
 
 
|10:30 – 11:30
 
|10:30 – 11:30
|Freeplane (concept map)
+
|ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
 
|-
 
|-
| colspan="4" |Tea Break
+
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
|-
 
|-
 
|03
 
|03
|Demo of subject based apps: Language
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ
 
|11:15 - 12:15
 
|11:15 - 12:15
|Indic Anagram, H5P, Dictionaries
+
|ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ಎಚ್‌5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು
 
|-
 
|-
 
|04
 
|04
|Demo of subject based apps: Geography
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ
 
|12:15 – 01:00
 
|12:15 – 01:00
|Marble (Rainfall in Summer and Winter in India, Latitudes and Longitudes)
+
|ಮಾರ್ಬಲ್‌ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌
 
|-
 
|-
| colspan="4" |Lunch Break
+
| colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ
 
|-
 
|-
 
|05
 
|05
|Demo of subject based apps: Mathematics
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ
 
|2:00 – 2:45
 
|2:00 – 2:45
|Geogebra (Angles, Triangles, Linear Equations)
+
|ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು)
 
|-
 
|-
 
|06
 
|06
|Demo of subject based apps: Science
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ
 
|2:45 – 3:30
 
|2:45 – 3:30
|PhET (Pendulum, Colour vision)
+
|PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ)
 
|-
 
|-
| colspan="4" |Tea Break
+
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
|-
 
|-
 
|07
 
|07
|Common tools - Office suite, Browser, Search engine
+
|ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್
 
|3:45 – 4:15
 
|3:45 – 4:15
|LibreOffice Writer, Calc, Math, Impress. Firefox
+
|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮಠ, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್
 
|-
 
|-
 
|08
 
|08
|Summary & Wrap - up
+
|ಸಾರಾಂಶ
Participant information and feedback
+
ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ
 
|4:15 – 4:30
 
|4:15 – 4:30
 
|
 
|

Revision as of 12:42, 10 February 2020

See In English

ಉದ್ದೇಶಗಳು

  • ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
  • ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (Orientation)
  • ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ
  • ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಅನ್ವಯಗಳ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್)

Agenda

ಕ್ರ.ಸಂ ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ ಸಮಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
01 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ 10:00 – 10:30 ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ
02 ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER

ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ)

10:30 – 11:30 ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಚಹಾ ವಿರಾಮ
03 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ 11:15 - 12:15 ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ಎಚ್‌5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು
04 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ 12:15 – 01:00 ಮಾರ್ಬಲ್‌ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌
ಊಟದ ವಿರಾಮ
05 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ 2:00 – 2:45 ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು)
06 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ 2:45 – 3:30 PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ)
ಚಹಾ ವಿರಾಮ
07 ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ 3:45 – 4:15 ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮಠ, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್
08 ಸಾರಾಂಶ

ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ

4:15 – 4:30

Other resources

  1. Concept mapping as a pedagogical method (Additional reading)
    • Concept Maps: What the heck is this?
    • Teaching and Learning with Concept Maps
    • Concept mapping in the classroom
    • What is a Concept Map
  1. Geogebra resources- from geogebra tube
  2. Geogebra files - Karnataka Open Educational Resources
  3. PhET science simulations
  4. Mindmaps on different topics -Karnataka Open Educational Resources
  5. Digital story telling (video resources) as a pedagogical method
    • Digital Storytelling, an ICT - based method of co-constructing and transacting curriculum” for the ‘Voices of Teachers and Teacher Educators’ journal of the National Council of Education Research and Training (page 65-73)
    • Integrate Digital Storytelling in Education
    • Digital Storytelling in the classroom
    • Educational uses of DST
    • Digital Storytelling Across the Curriculum